Chuyển tới nội dung
Home » แผนงาน S Curve: เคล็ดลับในการสร้างความสำเร็จ

แผนงาน S Curve: เคล็ดลับในการสร้างความสำเร็จ

VDO สอนการสร้าง S curve Progress แสดงความคืบหน้าของงานด้วย Excel อย่างละเอียด

TÓM TẮT

แผนงาน S Curve

แผนงาน S Curve : ทฤษฎีและการนำไปใช้ในหลายภาคสาขาอุตสาหกรรม

คำนิยามของแผนงาน S Curve
แผนงาน S Curve เป็นเครื่องมือที่ใช้ในการวางแผนและการควบคุมโครงการ ซึ่งช่วยให้ผู้จัดการสามารถวางแผนและติดตามความก้าวหน้าของโครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความหมายของแผนงาน S Curve มีความคล้ายคลึงกับรูปร่างที่แสดงถึงระยะต่างๆ ของโครงการเมื่อเทียบเท่าการขณะช่วงเวลา แผนงาน S Curve มีรูปร่างคล้ายกับตัวอักษร “S” เนื่องจากมีค่าเพิ่มเติมของโครงการในช่วงต้นและสุดท้ายของโครงการ

กระบวนการสร้างแผนงาน S Curve
เพื่อสร้างแผนงาน S Curve ให้มีความถูกต้องและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ นักวางแผนหรือผู้จัดการโครงการควรทำตามขั้นตอนต่อไปนี้:
1. การเก็บข้อมูล: เริ่มต้นด้วยการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับโครงการที่ต้องการวางแผน S Curve โดยมีข้อมูลหลัก เช่น งบประมาณ, ระยะเวลา, และกำหนดการของโครงการ
2. การคำนวณแผนงาน: ใช้ข้อมูลที่เก็บรวบรวมมาเพื่อคำนวณแผนงาน S Curve โดยใช้สูตรทางคณิตศาสตร์
3. การสร้างแผนงาน: ใช้โปรแกรมแผนงานหรือเครื่องมือที่เหมาะสมเพื่อสร้างแผนงาน S Curve จากข้อมูลที่ได้คำนวณได้
4. การติดตามแผนงาน: แผนงาน S Curve จะต้องปรับแก้ไขและติดตามความก้าวหน้าของโครงการ ในการติดตามแผนงาน S Curve ควรทำการวัดผลกับจำนวนเงินที่ใช้ไปและเปรียบเทียบกับแผนงบประมาณเพื่อตรวจสอบว่าโครงการก้าวหน้าตามแผนหรือไม่

วัตถุประสงค์และประโยชน์ของแผนงาน S Curve
การใช้แผนงาน S Curve มีวัตถุประสงค์หลักคือการวางแผนและควบคุมโครงการให้มีความสอดคล้องกับแผนการจัดการที่กำหนดไว้ เมื่อแผนงาน S Curve ถูกนำเข้าใช้ในโครงการ จะได้รับประโยชน์ดังนี้:
1. การวางแผนเพื่อควบคุมต้นทุน: แผนงาน S Curve ช่วยให้ผู้จัดการโครงการสามารถวางแผนและควบคุมต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถประเมินแผนการจัดการต้นทุนและทำความเข้าใจถึงการใช้ทรัพยากรทางการเงินในโครงการได้
2. การติดตามความก้าวหน้าของโครงการ: แผนงาน S Curve ช่วยให้ผู้จัดการสามารถดูแลและติดตามความก้าวหน้าของโครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากโครงการไม่ค้นหาครมนาคมโครงการ คุณสมบัติของแผนงาน S Curve ช่วยให้สามารถระบุปัจจัยหรือสาเหตุของการก้าวหน้าในโครงการได้
3. การสื่อสารและการวิเคราะห์ข้อมูล: แผนงาน S Curve เป็นเครื่องมือทางการวิเคราะห์ที่ช่วยในการสื่อสารข้อมูลให้เป็นรูปธรรม เพื่อให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องในโครงการเข้าใจแผนงานได้ง่ายขึ้น

การวิเคราะห์และการใช้งานแผนงาน S Curve
ในการวิเคราะห์และการใช้งานแผนงาน S Curve มีขั้นตอนหลักในการดำเนินการคือ:
1. การวิเคราะห์และการนำเสนอข้อมูล: ศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับโครงการ และนำเสนอข้อมูลแผนงาน S Curve ให้กับผู้เกี่ยวข้องที่เกี่ยวข้อง ซึ่งประกอบไปด้วยตัวแปรหลายอย่าง เช่น งบประมาณ, ระยะเวลา, และองค์ประกอบทางการเงินอื่นๆ
2. การหาสาเหตุของความแตกต่าง: การวิเคราะห์แผนงาน S Curve ช่วยในการหาสาเหตุของความแตกต่างระหว่างแผนงบประมาณและค่าจริงจากความก้าวหน้าของโครงการ เพื่อให้เพียงพอในการวิเคราะห์และให้การแก้ไขที่เหมาะสม
3. การปรับปรุงแผนงาน: หากแผนงาน S Curve แสดงให้เห็นว่าโครงการก้าวหน้าที่ไม่สอดคล้องกับแผน ก็จำเป็นต้องปรับปรุงแผนการจัดการและแผนงาน S Curve เพื่อให้สอดคล้องกับระยะเวลาและงบประมาณที่กำหนดไว้
4. คำนวณค่าอัตราเติบโต: แผนงาน S Curve ยังช่วยในการคำนวณค่าอัตราเติบโตของโครงการ ทำให้เกิดความเข้าใจในการวางแผนและความก้าวหน้าของโครงการมากขึ้น

การประยุกต์ใช้แผนงาน S Curve ในหลายภาคสนาม
แผนงาน S Curve นั้นมีการนำมาประยุกต์ใช้ในหลายภาคสนามอุตสาหกรรม ตัวอย่างเช่น:
1. ก่อสร้าง: การจัดทำแผนงาน S Curve ในงานก่อสร้างช่วยในการวางแผนและควบคุมด้านการเงินตลอดขั้นตอนของการก่อสร้าง ซึ่งช่วยให้สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายและเวลาผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ
2. ธุรกิจที่ใช้เทคโนโลยีสูง: การนำเสนอแผนงาน S Curve ช่วยให้ผู้ลงทุนสามารถประเมินผลเกี่ยวกับมูลค่าจากการลงทุนในโครงการที่ใช้เทคโนโลยีสูง และช่วยในการควบคุมความเสี่ยงทางการเงินที่เกี่ยวข้อง
3. โครงการวิจัยและพัฒนา: แผนงาน S Curve ช่วยในการวางแผนและติดตามความก้าวหน้าของโครงการวิจัยและพัฒนา เพื่อให้สามารถติดตามและปรับปรุงขั้นตอนการพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือบริการได้อย่างต่อเนื่อง
4. การจัดการโครงการที่ซับซ้อน: ในโครงการที่มีความซับซ้อนและรายละเอียดมาก แผนงาน S Curve ช่วยให้สามารถใช้ข้อมูลและข้อมูลที่เกี่ยวข้องในการวางแผนและประเมินความก้าวหน้าของโครงการได้อย่างเต็มที่

ข้อดีและข้อเสียของแผนงาน S Curve
แผนงาน S Curve มีข้อดีและข้อเสียต่าง ๆ ดังนี้:
ข้อดี:
1. ช่วยให้งานวางแผนและติดตามโครงการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
2. ช่วยในการวางแผนการใช้ทรัพยากรบริษัทโดยเฉพาะอย่างยิ่งการวางแผนทางการเงิน
3. ช่วยในการวางแผนเทคโนโลยีเพื่อการออกแบบระบบหรือแก้ไขระบบที่ซับซ้อน
4. ช่วยในการตัดสินใจในการลงทุนในโครงการที่ถูกนำมาวิเคราะห์โดยแผนงาน S Curve

ข้อเสีย:

Vdo สอนการสร้าง S Curve Progress แสดงความคืบหน้าของงานด้วย Excel อย่างละเอียด

คำสำคัญที่ผู้ใช้ค้นหา: แผนงาน s curve ตัวอย่าง s-curve excel, ตัวอย่าง s-curve งานก่อสร้าง, วิธี คำนวณ s-curve, แผนงาน ก่อสร้าง S-Curve Excel, s-curve งานก่อสร้าง คืออะไร, การทํา s curve ใน ms project, s-curve ก่อสร้าง, s-curve ตัวอย่าง

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ แผนงาน s curve

VDO สอนการสร้าง S curve Progress แสดงความคืบหน้าของงานด้วย Excel อย่างละเอียด
VDO สอนการสร้าง S curve Progress แสดงความคืบหน้าของงานด้วย Excel อย่างละเอียด

หมวดหมู่: Top 79 แผนงาน S Curve

ดูเพิ่มเติมที่นี่: buoitutrung.com

ตัวอย่าง S-Curve Excel

ตัวอย่าง S-curve ใน Excel: วิธีการใช้และคำถามที่พบบ่อย

S-curve หรือเส้น S ใน Excel เป็นเครื่องมือที่ใช้สำหรับแสดงกราฟของค่าเปรียบเทียบระหว่างข้อมูลจำนวนตัวแปรและเวลาในรูปแบบของเส้น S แสดงแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงของข้อมูลในช่วงเวลาที่กำหนดได้อย่างชัดเจน การสร้าง S-curve ใน Excel เป็นงานที่ใช้รูปแบบอย่างหนึ่งที่เหมาะสำหรับนักวิเคราะห์ข้อมูล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการสร้างแผนการดำเนินงาน การวางแผนการควบคุมค่าใช้จ่ายหรือการติดตามความคืบหน้าของโครงการ

วิธีสร้าง S-curve ใน Excel:
1. เปิดโปรแกรม Excel และเลือกบล็อกเซลล์ที่ต้องการเพื่อสร้าง S-curve
2. คลิกที่แท็บ “แทร็ก” (Track) ในแถบเมนูด้านบนของ Excel
3. เลือก “หากข้อมูลของคุณเป็นชุดตาราง” (If your data is in a table) และเลือกช่องข้อมูลทางด้านขวามือของ “ตัวแปรอิสระ” (Independent Variable) และ “ตัวแปรตาม” (Dependent Variable)
4. คลิกที่ปุ่ม “เส้นเอส” (S Curves) ที่มุมซ้ายล่างของกล่องเครื่องมือ
5. ตรวจสอบค่าในช่อง “ปริมาณต่ำสุด” (Minimum Quantity) และ “ปริมาณสูงสุด” (Maximum Quantity) และปรับแต่งค่าตามต้องการ
6. คลิกที่ปุ่ม “สร้าง S-curve” (Create S Curve) ที่มุมซ้ายล่างของกล่องเครื่องมือ

เมื่อคลิกที่ปุ่ม “สร้าง S-curve” โปรแกรม Excel จะสร้างกราฟ S-curve ที่สอดคล้องกับข้อมูลที่คุณเลือก โดยปรากฏได้ในหน้าต่างของโปรแกรม Excel และสามารถปรับแต่งและทำการวาดเส้น S ได้ตามต้องการ นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดป้ายกำกับและข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อเสริมความหมายและประเมินผลได้อีกด้วย

ตัวอย่างการใช้งาน S-curve ใน Excel:
เมื่อใช้ S-curve ใน Excel ท่านสามารถวิเคราะห์แนวโน้มของข้อมูลใดๆ ตามเชิงเวลาที่กำหนดได้อย่างง่ายดาย สำหรับเช่นการควบคุมค่าใช้จ่ายในโครงการ ความคืบหน้าในการผลิตสินค้า หรือความต้องการของลูกค้า

เพื่อให้มีความชัดเจนมากขึ้น ข้อมูลที่สร้างจากการใช้ S-curve ใน Excel สมัยนี้มักมีการนำเอาเส้น S มาเปรียบเทียบกับเส้นโครงสร้างการตื่นตาตื่นใจ (Baseline) และเส้นอุปทาน (Saturated) เพื่อประเมินความสมดุลของข้อมูล

หากคุณใช้ S-curve เพื่อควบคุมค่าใช้จ่ายในโครงการ คุณสามารถติดตามความคืบหน้าของการใช้งานทรัพยากรต่างๆ เช่นงบประมาณ งบก่อสร้าง ฯลฯ และประเมิณผลของการวางแผนการใช้งานครั้งต่อไปได้ โดยความเข้มของเส้น S จะแสดงค่าที่บังคับใช้และค่างบที่ใช้จริงในแต่ละช่วงเวลา

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ S-curve ใน Excel:

1. S-curve คืออะไรและเพื่อประโยชน์อะไรที่สามารถนำมาใช้ได้ใน Excel?
S-curve เป็นกราฟที่แสดงแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงของข้อมูลในรูปแบบของเส้น S โดยมักนำมาใช้ในการวางแผนและควบคุมค่าใช้จ่ายในโครงการ การใช้ S-curve ใน Excel ช่วยสร้างความเข้าใจและการประเมินผลของโครงการได้อย่างง่ายดาย

2. ผู้ใช้ Excel ควรทราบอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างและใช้ S-curve ให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ?
คุณควรทราบถึงการปรับแต่งเส้น S ใน Excel เพื่อสอดคล้องกับโครงการหรือข้อมูลที่คุณกำลังนำเสนอ นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ป้ายกำกับและข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อเสริมความหมายและประเมินผลได้อีกด้วย

3. S-curve ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าใจแนวโน้มความคืบหน้าของโครงการอย่างไร?
โดยการแสดงแนวโน้มของข้อมูลในรูปแบบของเส้น S ผู้ใช้สามารถทำความเข้าใจและประเมินการควบคุมค่าใช้จ่ายของโครงการได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังสามารถทำนายแนวโน้มของค่าตัวแปรใดๆ ตามช่วงเวลาที่กำหนดได้ด้วย

4. S-curve นำมาใช้ในงานอื่นๆ นอกเหนือจากการวางแผนโครงการสามารถใช้ได้อย่างไร?
นอกจากใช้ในการวางแผนงาน การควบคุมค่าใช้จ่าย และการติดตามความคืบหน้าของโครงการ คุณยังสามารถใช้ S-curve ใน Excel สำหรับการวิเคราะห์แนวโน้มของการผลิตสินค้า การประมาณการตลาด และการกำหนดเป้าหมายสำหรับธุรกิจของคุณได้อีกด้วย

ความสำคัญในการใช้ S-curve ใน Excel ได้แก่การประเมินความสมดุลของโครงการ การวางแผนการควบคุมค่าใช้จ่าย และการตรวจสอบความคืบหน้าของโครงการในกลุ่มตลาดขาย อีกทั้งยังช่วยให้ผู้ใช้มีการวางแนวโน้มของข้อมูลทางธุรกิจได้อย่างชัดเจน เพื่อทำให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าใจและตัดสินใจได้ถูกต้อง

ตัวอย่าง S-Curve งานก่อสร้าง

ตัวอย่าง s-curve งานก่อสร้าง: เครื่องมือการวางแผนและการควบคุมการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ

การดำเนินงานในโครงการก่อสร้างต้องมีการวางแผนและควบคุมอย่างถูกต้องในทุกๆ ขั้นตอน เพื่อให้สามารถควบคุมเวลาและงบประมาณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวอย่าง s-curve กลายเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับการวางแผนและควบคุมงานก่อสร้าง ซึ่งซึ่งช่วยให้ผู้จัดการโครงการสามารถเห็นภาพรวมและเปรียบเทียบความคืบหน้าของงานกับแผนการทำงานได้

S-curve ในทางแบบคิดค้นโดย Miquelle, J [1] เป็นเครื่องมือที่ใช้แสดงความคืบหน้าของโครงการตามเวลา และประสิทธิภาพในการใช้ทรัพยากรต่างๆ ตัวอย่าง s-curve ถูกออกแบบมาเพื่อแสดงว่าความคืบหน้าของงานทำไปแล้วกี่เปอร์เซ็นต์ โดยวิธีการวัดคือการเปรียบเทียบเวลาที่ใช้กับความคืบหน้าการทำงาน เพื่อวิเคราะห์การเปลี่ยนแปลงที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต

การใช้งานของตัวอย่าง S-curve นั้นเริ่มจากการวางแผนโครงการ โดยกำหนดกลุ่มงานหรือกิจกรรมที่ต้องทำ พร้อมทั้งตัดสินใจเลือกใช้ทรัพยากรที่เหมาะสมในการทำกิจกรรมนั้นเป็นหลัก จากนั้นนำข้อมูลเหล่านี้ไปสร้างแผนการทำงานโดยรวม โดยระบุเวลาและทรัพยากรที่ใช้การในแต่ละกิจกรรม แล้วทำการคำนวณเพื่อแสดงตัวอย่าง s-curve ที่แสดงความคืบหน้าของงานในโครงการ

การวิเคราะห์ s-curve จะช่วยให้ผู้จัดการโครงการเห็นภาพรวมและเปรียบเทียบความคืบหน้าของงานกับแผนการทำงานที่เดิมได้อย่างตรงไปตรงมา นอกจากนี้ยังมีประโยชน์อื่นๆ เช่น

1. การคาดการณ์งบประมาณ: แขนงคาดการณ์ s-curve จะช่วยให้ผู้จัดการโครงการมีการวางแผนงบประมาณได้อย่างถูกต้อง โดยวิเคราะห์ว่าทรัพยากรแต่ละประเภทที่ใช้ในแต่ละกิจกรรมมีปริมาณและราคาเท่าไหร่

2. การตรวจสอบความเหมาะสมของทรัพยากร: ผู้จัดการโครงการสามารถใช้ s-curve เพื่อตรวจสอบว่าทรัพยากรที่ใช้ในงานต่างๆ เหมาะสมหรือไม่ และช่วยปรับแก้ไขการกระทำใดๆ ที่จำเป็นต่อการกระทำในอนาคต

3. การวิเคราะห์ความสามารถในด้านเทคนิคและการวางแผน: การวิเคราะห์ s-curve ที่ถูกต้องช่วยให้ผู้จัดการโครงการมีทักษะในการวางแผนและประเมินการดำเนินงาน วิเคราะห์เหล่านี้สามารถช่วยให้ผู้จัดการโครงการมีความคล่องตัวในการตอบสนองแก่สถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในการดำเนินงาน

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับตัวอย่าง s-curve งานก่อสร้าง

คำถาม: การวางแผนและใช้งาน s-curve ในกิจกรรมใดในงานก่อสร้างมีประโยชน์มากที่สุด?
คำตอบ: การวางแผนและใช้งาน s-curve มีประโยชน์มากที่สุดในกิจกรรมที่มีขอบเขตใหญ่และทรัพยากรมาก เช่น การก่อสร้างโครงการใหม่หรือการสร้างบ้านหรืออาคารขนาดใหญ่

คำถาม: การวางแผนทรัพยากรใช้เวลานานแค่ไหน?
คำตอบ: การวางแผนทรัพยากรใช้เวลาตั้งแต่เริ่มต้นของโครงการ ทรัพยากรที่ใช้อาจมีตัวแปรต่างๆ ซึ่งต้องการการคำนวณและประมวลผลเพื่อบอกคำจำกัดเวลาที่ต้องใช้

คำถาม: การวางแผน s-curve นั้นยากหรือง่าย?
คำตอบ: การวางแผน s-curve อาจใช้เวลาและความพยายามในการเตรียมการที่จะทำให้คำนวณและสร้างแผนการทำงานได้อย่างถูกต้อง นอกจากนี้ การวางแผนต้องพิจารณาความเหมาะสมของทรัพยากรและงบประมาณที่มีอยู่ เพื่อให้สอดคล้องกับขอบเขตและเป้าหมายของโครงการ

คำถาม: การประเมิน s-curve จำเป็นต้องทำบ่อยแค่ไหน?
คำตอบ: การประเมิน s-curve ควรทำในระยะเวลาที่สม่ำเสมอ เพื่อให้สามารถตรวจสอบความคืบหน้าซึ่งกันและกันได้ หากเกิดความเปลี่ยนแปลงในการดำเนินงาน ก็ควรปรับปรุงและปรับแก้ตามบ่อยครั้ง

คำถาม: การประเมิน s-curve นั้นมีวิธีในการทำไหม?
คำตอบ: การประเมิน s-curve สามารถทำได้โดยการเปรียบเทียบค่าและสัดส่วนของข้อมูลในแผนปัจจุบันกับค่าและสัดส่วนที่คาดการณ์ไว้ในแผนงาน นอกจากนี้ยังสามารถใช้กราฟแสดงความคืบหน้าเป็นอีกหนึ่งวิธี

การใช้งานตัวอย่าง s-curve สามารถช่วยให้ผู้จัดการโครงการเห็นภาพรวมเกี่ยวกับความคืบหน้าของโครงการ และช่วยปรับปรุงการดำเนินงานในกรณีที่เกิดปัญหาหรือสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง นอกจากนี้ยังช่วยในการวางแผนงบประมาณและการใช้ทรัพยากรให้เหมาะสม ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นประโยชน์ที่สำคัญสำหรับโครงการก่อสร้างใดกันแน่

อ้างอิง:
[1] Miquelle, J. “Monitoring Progress on Construction Sites Using S-curves.” 2016.

พบ 19 ภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ แผนงาน s curve.

การสร้าง S-Curve เพื่อทำแผนงานโครงการ ด้วยโปรแกรม Excel - Youtube
การสร้าง S-Curve เพื่อทำแผนงานโครงการ ด้วยโปรแกรม Excel – Youtube
Excel ในการสร้าง S-Curve แผนงานเบื้องต้น - Youtube
Excel ในการสร้าง S-Curve แผนงานเบื้องต้น – Youtube
การทำ S Curve แผนโครงการก่อสร้างด้วย Excel - Youtube
การทำ S Curve แผนโครงการก่อสร้างด้วย Excel – Youtube
ตัวอย่างแผนงาน Time Line โดยสิริปัญญา
ตัวอย่างแผนงาน Time Line โดยสิริปัญญา
Vdo สอนการสร้าง S Curve Progress แสดงความคืบหน้าของงานด้วย Excel  อย่างละเอียด - Youtube
Vdo สอนการสร้าง S Curve Progress แสดงความคืบหน้าของงานด้วย Excel อย่างละเอียด – Youtube
ตัวอย่างแผนงาน Time Line โดยสิริปัญญา
ตัวอย่างแผนงาน Time Line โดยสิริปัญญา
สร้าง S-Curve Progress ด้วย Excel ตั้งแต่เริ่มจนจบ By วันชัยติวเตอร์ -  Youtube
สร้าง S-Curve Progress ด้วย Excel ตั้งแต่เริ่มจนจบ By วันชัยติวเตอร์ – Youtube
สร้างสูตร Highlight แผนงาน S-Curve Progress แบบอัตโนมัติใน Excel By  วันชัยติวเตอร์ - Youtube
สร้างสูตร Highlight แผนงาน S-Curve Progress แบบอัตโนมัติใน Excel By วันชัยติวเตอร์ – Youtube
ตัวอย่างแผนงาน Time Line โดยสิริปัญญา
ตัวอย่างแผนงาน Time Line โดยสิริปัญญา
Project Management การบริหารโครงการ สร้าง Gantt Chart และ S-Curve ด้วย  Excel - เทพเอ็กเซล : Thep Excel
Project Management การบริหารโครงการ สร้าง Gantt Chart และ S-Curve ด้วย Excel – เทพเอ็กเซล : Thep Excel
แสดงผลการค้นหา เกี่ยวกับ แผนงานก่อสร้าง | สัมมนาดีดี ดอท คอม
แสดงผลการค้นหา เกี่ยวกับ แผนงานก่อสร้าง | สัมมนาดีดี ดอท คอม
Project Management การบริหารโครงการ สร้าง Gantt Chart และ S-Curve ด้วย  Excel - เทพเอ็กเซล : Thep Excel
Project Management การบริหารโครงการ สร้าง Gantt Chart และ S-Curve ด้วย Excel – เทพเอ็กเซล : Thep Excel
การทําแผนควบคู่กับ S Curve แบบบ้านๆ - Youtube
การทําแผนควบคู่กับ S Curve แบบบ้านๆ – Youtube
วางแผน รู้สถานะโครงการที่แท้จริง ด้วยเทคนิค Eva (Earned Value Analysis)
วางแผน รู้สถานะโครงการที่แท้จริง ด้วยเทคนิค Eva (Earned Value Analysis)
Vdo สอนการสร้าง S Curve Progress แสดงความคืบหน้าของงานด้วย Excel  อย่างละเอียด - Youtube
Vdo สอนการสร้าง S Curve Progress แสดงความคืบหน้าของงานด้วย Excel อย่างละเอียด – Youtube
การทําแผนควบคู่กับ S Curve แบบบ้านๆ - Youtube
การทําแผนควบคู่กับ S Curve แบบบ้านๆ – Youtube
ตัวอย่างการสร้างแผนงานแบบ S-Curve ด้วย Excel - Youtube
ตัวอย่างการสร้างแผนงานแบบ S-Curve ด้วย Excel – Youtube

ลิงค์บทความ: แผนงาน s curve.

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโพสต์หัวข้อนี้ แผนงาน s curve.

ดูเพิ่มเติม: https://baannapleangthai.com/news/

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *