Chuyển tới nội dung
Home » ทํา Powerpoint ออนไลน์: การสร้างสไลด์งานง่ายๆ ด้วยคีย์เวิร์ดพิเศษ

ทํา Powerpoint ออนไลน์: การสร้างสไลด์งานง่ายๆ ด้วยคีย์เวิร์ดพิเศษ

นำเสนองานแบบมือโปร โดยใช้คีย์ลัด PowerPoint | We Mahidol

TÓM TẮT

ทํา Powerpoint Online

ทํา PowerPoint Online: เครื่องมือและความสามารถที่คุณต้องรู้

PowerPoint ฟรี, PowerPoint Online ฟรี, powerpoint ดาวน์โหลดฟรี, powerpoint สวยๆ, แชร์ powerpoint ทําด้วยกัน, powerpoint สวยๆ ฟรี, แก้ไข PowerPoint ออนไลน์, PowerPoint downloadทํา powerpoint online: เป็นบทความนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับ PowerPoint Online ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการสร้างงานนำเสนอแบบ PowerPoint ในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งคุณสามารถเข้าถึงและใช้งานได้ในทุกที่ทุกเวลาผ่านเว็บบราวเซอร์ ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมเพิ่มเติม มาเริ่มต้นได้เลย!

วิธีการเข้าถึง PowerPoint Online
เมื่อต้องการเข้าถึง PowerPoint Online คุณสามารถเข้าไปยังเว็บไซต์ www.office.com และเข้าสู่ระบบด้วยบัญชี Microsoft ของคุณ หากคุณยังไม่มีบัญชี Microsoft คุณสามารถสร้างได้โดยออกแบบให้เป็นคุณภาพที่ดีและใช้งานง่าย หลังจากเข้าสู่ระบบแล้ว คุณจะได้เห็นหน้าจอหลักของ Office Online ที่มีเครื่องมือต่าง ๆ อย่าง Word, Excel, PowerPoint และอื่นๆ ให้เลือกใช้งาน ให้คลิกที่ไอคอนของ PowerPoint เพื่อเริ่มต้นใช้งาน PowerPoint Online ได้เลย!

แนะนำเครื่องมือและฟีเจอร์ที่ใช้ใน PowerPoint Online
PowerPoint Online มีเครื่องมือและฟีเจอร์ที่ใช้ผสมผสานกันอย่างลงตัว เพื่อให้คุณสามารถสร้างงานนำเสนอที่น่าสนใจและมีความมีเนื้อหาแบบมืออาชีพ นี่คือคำแนะนำเครื่องมือและฟีเจอร์หลักที่คุณควรรู้จัก:

1. เครื่องมือการจัดรูปแบบ: PowerPoint Online ให้คุณสามารถเลือกและใช้งานรูปแบบต่าง ๆ ที่หลากหลาย เช่น การเขียนหัวเรื่อง, การเลือกสีและการจัดรูปแบบแบบอื่นๆ ที่ทำให้งานนำเสนอของคุณดูมีดีและสวยงามมากยิ่งขึ้น

2. เครื่องมือข้อความ: ใน PowerPoint Online คุณสามารถตั้งค่าและจัดรูปแบบข้อความได้ตามต้องการ คุณสามารถเพิ่มลิงก์, ปุ่ม, แหล่งข้อมูลและข้อความ และแก้ไขด้วยสีต่างๆ ที่คุ้นเคย

3. เครื่องมือแทรกรูป: คุณสามารถเพิ่มรูปภาพ, ภาพเคลื่อนไหวและไอคอนลงในงานนำเสนอของคุณได้ แล้วก็ยังสามารถปรับขนาดและจัดตำแหน่งได้ตามความต้องการ

4. เทมเพลต: หากคุณไม่มีเวลาหรือความคิดสร้างเนื้อหาจากต้นแบบเปล่าใหม่ คุณสามารถใช้เทมเพลตจาก PowerPoint Online เพื่อให้งานนำเสนอของคุณดูสวยงามและมีความมีเนื้อหา

วิธีการสร้างโปรเจค PowerPoint ในรูปแบบออนไลน์
การสร้างโปรเจค PowerPoint ในรูปแบบออนไลน์ด้วย PowerPoint Online เป็นงานที่ง่ายและสะดวก นี่คือวิธีการทำ:

1. เลือกที่ “New Blank Presentation” เพื่อเริ่มต้นโปรเจคใหม่ หรือเลือกเทมเพลตที่คุณต้องการที่ “Templates” เพื่อใช้งานเทมเพลตก่อนเริ่มสร้างเนื้อหา

2. เพิ่มสไลด์ใหม่โดยที่คุณสามารถเลือกจากเทมเพลตที่พร้อมใช้งานหรือสร้างเองได้ตามความต้องการ

3. แก้ไขและเพิ่มเนื้อหาในสไลด์ของคุณ คุณสามารถเขียนข้อความ, เพิ่มรูปภาพ, วิดีโอ, และอื่นๆ เข้าไปในสไลด์ได้ตามความต้องการ

4. ปรับแต่งและจัดรูปแบบงานนำเสนอของคุณ คุณสามารถเลือกสี, รูปแบบตัวอักษร, และเรียงลำดับสไลด์ต่างๆ ได้ตามที่คุณต้องการ

5. บันทึกการเปลี่ยนแปลงและนำเสนองาน: หลังจากแก้ไขและปรับแต่งงานนำเสนอของคุณเสร็จสิ้น ให้คุณบันทึกงานของคุณและทำการนำเสนอได้ทันที

การใช้เทมเพลตใน PowerPoint Online
เทมเพลตใน PowerPoint Online เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ช่วยให้คุณสร้างการนำเสนอที่มีความมีเนื้อหาและดูมีดียิ่งขึ้น นี่คือวิธีการใช้เทมเพลตใน PowerPoint Online:

1. เลือกเทมเพลตที่คุณต้องการ: เปิดอัปโหลดเทมเพลตใหม่หรือเลือกเทมเพลตที่ได้รับมากับ PowerPoint Online เพื่อให้งานนำเสนอของคุณมีความสวยงามและอยู่ในรูปแบบที่คุณต้องการ

2. ปรับแต่งเทมเพลต: เมื่อคุณเลือกเทมเพลตที่คุณต้องการ คุณสามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับความต้องการที่คุณต้องการ เช่น การเปลี่ยนแบบสี, การเพิ่มรูปภาพ, และอื่นๆ ให้โดดเด่นและมีคุณภาพ

3. เพิ่มเนื้อหา: หลังจากคุณได้ปรับแต่งเทมเพลตให้เหมาะสมแล้ว ให้คุณเพิ่มเนื้อหาที่ต้องการลงในสไลด์ต่างๆ ตามที่คุณต้องการ

4. ปรับแต่งและจัดรูปแบบงานนำเสนอของคุณ: เปลี่ยนแบบสไลด์ต่างๆ ตามที่คุณต้องการ เพื่อให้มีความงามและมีเนื้อหาในเนื้อหาของคุณ

5. บันทึกและนำเสนองานใน PowerPoint Online: เมื่อคุณได้สร้างและปรับแต่งงานนำเสนอของคุณเสร็จสิ้น ให้คุณบันทึกงานของคุณและทำการนำเสนอได้ทันที

การแชร์และร่วมงานกับผู้อื่นใน PowerPoint Online
การแชร์และร่วมงานกับผู้อื่นใน PowerPoint Online เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพและง่ายต่อการใช้งาน เมื่อคุณแชร์งานนำเสนอของคุณกับคนอื่น คุณและผู้ใช้ท่านอื่น ๆ สามารถทำงานร่วมกันบนงานนำเสนอได้ในเวลาเดียวกัน นี่คือวิธีการแชร์และร่วมงานกับผู้อื่นใน PowerPoint Online:

1. แชร์งานนำเสนอของคุณ: ใน PowerPoint Online คุณสามารถแชร์งานนำเสนอของคุณได้โดยใช้ “Share” ซึ่งคุณสามารถเลือกให้ผู้คนอื่นสามารถดูหรือแก้ไขงานนำเสนอของคุณได้ และคุณยังสามารถกำหนดสิทธิ์การแก้ไขของผู้ร่วมงานได้อย่างครบถ้วน

2. ร่วมงานกับผู้ใช้ท่านอื่น ๆ: เมื่อมีผู้อื่นแก้ไขหรือเพิ่มเนื้อหาในงานนำเสนอของคุณ คุณจะได้รับการแจ้งเตือนและเปลี่ยนแปลงที่ขึ้นอยู่กับการตั้งค่าของคุณ

3. แสดงความคิดเห็นและการสนทนากับผู้ใช้ท่านอื่น ๆ: คุณสามารถแสดงความคิดเห็นและสนทนากับผู้ใช้ท่านอื่น ๆ ในเส้นของงานนำเสนอของคุณ

4. บันทึกและแชร์งานนำเสนอ: เมื่อทำการแชร์และร่วมงานกับผู้ใช้ท่านอื่น ๆ คุณสามารถบันทึกงานนำเสนอของคุณและแชร์ให้อื่นๆ เข้าถึงได้โดยอัตโนมัติ แล

นำเสนองานแบบมือโปร โดยใช้คีย์ลัด Powerpoint | We Mahidol

คำสำคัญที่ผู้ใช้ค้นหา: ทํา powerpoint online PowerPoint ฟรี, PowerPoint Online ฟรี, powerpoint ดาวน์โหลดฟรี, powerpoint สวยๆ, แชร์ powerpoint ทําด้วยกัน, powerpoint สวยๆ ฟรี, แก้ไข PowerPoint ออนไลน์, PowerPoint download

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ทํา powerpoint online

นำเสนองานแบบมือโปร โดยใช้คีย์ลัด PowerPoint | We Mahidol
นำเสนองานแบบมือโปร โดยใช้คีย์ลัด PowerPoint | We Mahidol

หมวดหมู่: Top 92 ทํา Powerpoint Online

ดูเพิ่มเติมที่นี่: buoitutrung.com

Powerpoint ฟรี

Microsoft PowerPoint เป็นโปรแกรมสร้างงานนำเสนอที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมจากค่าย Microsoft ที่มีความหลากหลายในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นใช้เพื่อการศึกษาหรือการทำงานแบบธุรกิจ ด้วยความสะดวกสบายและฟังก์ชันที่หลากหลายที่โปรแกรมนี้มอบให้ผู้ใช้

โปรแกรม PowerPoint ฟรีที่มีคุณภาพสูง

โปรแกรม PowerPoint มีการออกแบบและพัฒนาให้มีคุณภาพสูง ซึ่งประกอบไปด้วยเครื่องมือต่าง ๆ ที่ช่วยให้การสร้างงานนำเสนอที่สมบูรณ์แบบและน่าสนใจ โปรแกรมนี้มีแบบฟอร์มที่หลากหลายให้เลือกใช้ ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกตัวเลือกที่เหมาะสมกับการนำเสนอของตนได้

ส่วนความสามารถของโปรแกรม PowerPoint ก็มีอยู่หลายอย่างเช่นกัน โดยมีทั้งการใส่ข้อความ รูปภาพ วิดีโอ แผนภาพ แผนผัง กราฟ และอีกมากมาย ที่ผู้ใช้สามารถนำมาใช้ประกอบงานนำเสนอของตนได้อย่างเหมาะสมและน่าสนใจ ถ้าคุณต้องการสร้างงานนำเสนอที่มีความหน้าแรกสวยงามและมีความมีเสน่ห์ โปรแกรม PowerPoint ก็เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

การใช้ PowerPoint เพื่อประสานงานและการทำงาน

โปรแกรม PowerPoint ยังเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์สำหรับการประสานงานในองค์กร คุณสามารถใช้งาน PowerPoint เพื่อสร้างเอกสารงานนำเสนอต่าง ๆ เช่น รายงานการประชุม รายงานผลการวิจัย หรือรายงานการทำงานต่าง ๆ เพื่อแบ่งปันข้อมูลกับคนอื่น ๆ ในทีมหรือองค์กรของคุณ

การใช้ PowerPoint ในการศึกษา

นอกจากนี้ PowerPoint ยังมีรายการความสามารถที่น่าสนใจสำหรับการใช้งานในการศึกษา คุณสามารถใช้โปรแกรมนี้ในการสร้างเอกสารการสอน งานบทเรียน หรืองานวิจัย เพื่อใช้ในการสื่อสารกับนักเรียนหรือนักศึกษาอื่น ๆ อย่างง่ายดาย โดยสามารถสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจและได้รับการยอมรับจากผู้ฟังได้

เวลาการเรียนรู้ PowerPoint ฟรีและการจับต้องการใช้งาน

มีหลายแหล่งที่คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับ PowerPoint ฟรีได้ ไมโครซอฟต์ได้ทำการจัดทำคู่มือและวิดีโอการสอนเกี่ยวกับโปรแกรม PowerPoint เพื่อช่วยคุณในการเรียนรู้วิธีการใช้งานอย่างละเอียด

นอกจากนี้ยังมีเว็บไซต์และแหล่งที่มาข้อมูลอื่น ๆ ที่คุณสามารถหาเจอบทเรียน PowerPoint ฟรีเพิ่มเติมได้อีกมากมาย เช่น เว็บไซต์การฝึกอบรมออนไลน์ หรือชุมชนออนไลน์ที่มีผู้ใช้ PowerPoint ซึ่งคุณสามารถสอบถาม รวมถึงแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์กับผู้คนอื่น ๆ ในวงกว้าง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ PowerPoint

1. PowerPoint ใช้สำหรับอะไร?
PowerPoint เป็นโปรแกรมสร้างงานนำเสนอที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างงานนำเสนอที่สมบูรณ์แบบและน่าสนใจได้

2. จะสร้างภาพนิ่งและแสงอนิเมชันใน PowerPoint ได้อย่างไร?
คุณสามารถสร้างภาพนิ่งและแสงอนิเมชันใน PowerPoint ได้โดยการใช้เครื่องมือสร้างภาพและวิดีโอที่มีอยู่ในโปรแกรม

3. อะไรคือเครื่องมือที่สำคัญใน PowerPoint?
เครื่องมือสำคัญใน PowerPoint ประกอบไปด้วยการใส่ข้อความ รูปภาพ วิดีโอ แผนภาพ แผนผัง กราฟ เป็นต้น

4. สามารถสร้างการประชุมออนไลน์ใน PowerPoint ได้หรือไม่?
ใช่ คุณสามารถสร้างการประชุมออนไลน์โดยใช้ PowerPoint และการแชร์หน้าจอกับผู้อื่นผ่านอินเทอร์เน็ต

5. PowerPoint โปรแกรมเสริมและเท็มเพลตหาได้ที่ไหน?
คุณสามารถหาโปรแกรมเสริมและเท็มเพลตสำหรับ PowerPoint ได้จากที่มาตรฐานของ Microsoft หรือเว็บไซต์ที่ได้รับการรับรองจาก Microsoft

6. PowerPoint สามารถทำงานร่วมกับโปรแกรมอื่น ๆ ได้หรือไม่?
ใช่ คุณสามารถนำเอางานที่สร้างขึ้นจาก PowerPoint มาใช้กับโปรแกรมอื่น ๆ เช่น Word, Excel และ Outlook

ในสรุปนั้น Microsoft PowerPoint เป็นโปรแกรมหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ซึ่งมีความหลากหลายและความสามารถที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นสำหรับการประสานงานหรือการศึกษา การเรียนรู้ PowerPoint ฟรีสามารถทำได้ง่ายผ่านทางคู่มือและวิดีโอการสอน และยังสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมจากเว็บไซต์ฝึกอบรมออนไลน์และชุมชนออนไลน์ของผู้ใช้ PowerPoint

Powerpoint Online ฟรี

PowerPoint Online ฟรี: เครื่องมือสร้างงานนำเสนอออนไลน์ที่หลากหลายและยืดหยุ่น

ในยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีเติบโตอย่างรวดเร็วและการทำงานแบบออนไลน์กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น การพัฒนาและสร้างงานนำเสนอเป็นสิ่งสำคัญในการสื่อสารและแสดงความคิดเห็นของเราให้กับผู้อื่น หนึ่งในเครื่องมือที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในการสร้างงานนำเสนอคือ Microsoft PowerPoint และคำตอบในการสร้างงานนำเสนอด้วย PowerPoint อยู่ที่ PowerPoint Online ฟรี

PowerPoint Online ฟรีเป็นเวอร์ชันออนไลน์ของ Microsoft PowerPoint ที่เปิดให้บริการแก่ผู้ใช้งานทั่วไปและผู้ใช้งาน Office 365 โดยไม่ต้องติดตั้งแอปพลิเคชันบนเครื่องคอมพิวเตอร์เอง ทุกคนสามารถเข้าถึง PowerPoint Online ฟรีได้เพียงแค่มีบัญชี Microsoft กับเครื่องมืออินเทอร์เน็ตที่รองรับ เช่น เว็บบราวเซอร์ Google Chrome หรือ Microsoft Edge

การสร้างงานนำเสนอใน PowerPoint Online ฟรีเหมือนกับการใช้ Microsoft PowerPoint บนเครื่องคอมพิวเตอร์ คุณสามารถเลือกใช้เทมเพลตที่มีอยู่ให้ในโปรแกรม หรือสร้างสไลด์การนำเสนอของคุณขึ้นตัวเอง คุณสามารถเพิ่มข้อความ เข้ารูปภาพใช้งานระบบภาพ เป็นต้น โดยความสามารถในการใช้งาน PowerPoint Online ฟรีเป็นไปอย่างละเอียดและยืดหยุ่น จึงทำให้คุณสามารถจัดรูปแบบงานนำเสนออย่างสวยงามและมีมิติมากขึ้น

หน้าตาและคุณสมบัติหลากหลายที่ PowerPoint Online ฟรีนำเสนอ ทำให้ผู้ใช้งานมีความคล้ายคลึงกับการใช้งาน PowerPoint ในเครื่องคอมพิวเตอร์ สิ่งที่พิเศษกว่าคือคุณไม่ต้องเสียเวลาในการดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรม นอกจากนี้ยังสามารถเข้าถึงงานนำเสนอที่สร้างขึ้นกับทุกเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต จึงเหมาะสำหรับการทำงานกลุ่มและความสะดวกสบายในการแบ่งปันงานนำเสนอกับผู้อื่น

นอกจากการสร้างงานนำเสนอ คุณยังสามารถแก้ไขและปรับแต่งงานนำเสนอที่สร้างขึ้นกับ PowerPoint Online ฟรีได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มหรือลบภาพ แก้ไขข้อความ หรือปรับเปลี่ยนลักษณะการนำเสนอได้ตามที่ต้องการ คุณสมบัติรองรับการแก้ไขให้เข้ากับ PowerPoint บนเครื่องคอมพิวเตอร์อย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้คุณยังสามารถทำงานพร้อมกับผู้อื่นในเวลาเดียวกันผ่านการแชทแบบเรียลไทม์ที่มีให้ในโปรแกรม

FAQs (คำถามที่พบบ่อย)

1. สามารถใช้ PowerPoint Online ฟรีได้อย่างไร?
เพื่อใช้ PowerPoint Online ฟรี คุณต้องเข้าสู่ระบบด้วยบัญชี Microsoft ของคุณและเปิดเบราว์เซอร์ที่รองรับเช่น Google Chrome หรือ Microsoft Edge จากนั้นให้เข้าสู่ https://office.live.com/start/PowerPoint.aspx และคุณจะสามารถเริ่มต้นการสร้างงานนำเสนอได้เลย

2. PowerPoint Online ฟรีสามารถทำงานได้อย่างไรถ้าไม่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต?
เนื่องจาก PowerPoint Online ฟรีเป็นเวอร์ชันออนไลน์ คุณจำเป็นต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อเข้าถึงและใช้งานได้อย่างถูกต้อง หากไม่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต คุณอาจต้องใช้ PowerPoint บนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีการติดตั้งเพื่อใช้งานแก้ไขงานนำเสนอและสร้างงานในโหมดออฟไลน์

3. ข้อมูลของงานนำเสนอที่ถูกสร้างขึ้นโดย PowerPoint Online ฟรีจะถูกบันทึกอย่างไร?
ข้อมูลทั้งหมดของงานนำเสนอที่ถูกสร้างขึ้นจะถูกบันทึกในบัญชี Microsoft ของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถดาวน์โหลดงานนำเสนอไปใช้ในแบบไฟล์ PowerPoint (.pptx) เพื่อเก็บไว้ในเครื่องหรือแชร์กับผู้อื่นได้

4. PowerPoint Online ฟรีมีฟังก์ชันพิเศษใดที่ไม่สามารถใช้งานได้?
PowerPoint Online ฟรีมีคุณสมบัติหลักซึ่งครอบคลุมความต้องการของผู้ใช้ทั่วไปอย่างครอบคลุม อย่างไรก็ตาม มีฟังก์ชันบางอย่างไม่สามารถใช้งานได้ เช่น การเพิ่มเอฟเฟ็กต์โปร่งแสงครามหรือแผ่นภาพค่าจ้าง การใช้งานภาพแบบ 3D เป็นต้น ถ้าคุณต้องการฟังก์ชันเหล่านี้คุณอาจต้องใช้ PowerPoint บนเครื่องคอมพิวเตอร์

5. การสร้างงานนำเสนอที่ถูกสร้างด้วย PowerPoint Online ฟรีสามารถแชร์และทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างไร?
คุณสามารถแชร์งานนำเสนอที่สร้างขึ้นกับ PowerPoint Online ฟรีได้โดยใช้ลิงก์หรือเริ่มต้นการแชร์ผ่านอีเมล ผู้ที่ได้รับลิงก์หรืออีเมลจะสามารถเข้าถึงงานนำเสนอและทำงานร่วมกับคุณได้ในเวลาเดียวกันผ่านอินเทอร์เน็ต

พบ 25 ภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ทํา powerpoint online.

ทําสไลด์สวยๆ ทําพาวเวอร์พ้อยออกแบบเอง เพียงแค่ลากวางที่ Canva
ทําสไลด์สวยๆ ทําพาวเวอร์พ้อยออกแบบเอง เพียงแค่ลากวางที่ Canva
รวมคลิป สอนทำสไลด์นำเสนองาน แบบง่ายๆ เหมือนมือโปรมาเอง ! กรกฎาคม 2020 -  Sale Here
รวมคลิป สอนทำสไลด์นำเสนองาน แบบง่ายๆ เหมือนมือโปรมาเอง ! กรกฎาคม 2020 – Sale Here
ให้ Ai ช่วยทำสไลด์ ง่ายนิดเดียว | Chatgpt + Word Online + Powerpoint -  Youtube
ให้ Ai ช่วยทำสไลด์ ง่ายนิดเดียว | Chatgpt + Word Online + Powerpoint – Youtube
รวมเว็บสร้างสไลด์สุดเจ๋ง แบบใช้ฟรีๆ โดยไม่ต้องพึ่ง Powerpoint
รวมเว็บสร้างสไลด์สุดเจ๋ง แบบใช้ฟรีๆ โดยไม่ต้องพึ่ง Powerpoint
แจกคีย์ลัด Microsoft Powerpoint ใช้ง่ายแบบมือโปร November 2019 - Sale Here
แจกคีย์ลัด Microsoft Powerpoint ใช้ง่ายแบบมือโปร November 2019 – Sale Here
วิธีทำ Powerpoint เป็นวิดีโอเพื่อการสอนออนไลน์ #Powerpoint  #Microsoftpowerpoint #วิดีโอ #สอนออนไลน์ - Youtube
วิธีทำ Powerpoint เป็นวิดีโอเพื่อการสอนออนไลน์ #Powerpoint #Microsoftpowerpoint #วิดีโอ #สอนออนไลน์ – Youtube
คอร์สออนไลน์
คอร์สออนไลน์ “จัดเต็ม! เทคนิคการใช้งาน Powerpoint” โดย สมเกียรติ ช่วยมาก | Skilllane
วิธีทำ Quiz ออนไลน์สำหรับคุณครู ในPowerpoint - ครูอาชีพดอทคอม  มากกว่าอาชีพครู...คือการเป็นครูมืออาชีพ
วิธีทำ Quiz ออนไลน์สำหรับคุณครู ในPowerpoint – ครูอาชีพดอทคอม มากกว่าอาชีพครู…คือการเป็นครูมืออาชีพ
อัดคลิปสอนออนไลน์มีวีดีโอครูแทรก ด้วย Powerpoint ไม่ใช้โปรแกรมเสริม
อัดคลิปสอนออนไลน์มีวีดีโอครูแทรก ด้วย Powerpoint ไม่ใช้โปรแกรมเสริม
ขั้นตอนการทำ Presentation ด้วย Powerpoint | 9Expert Training
ขั้นตอนการทำ Presentation ด้วย Powerpoint | 9Expert Training
แนะนำเว็บไซต์สำหรับทำ Infographic ออนไลน์
แนะนำเว็บไซต์สำหรับทำ Infographic ออนไลน์
รับแปลเอกสารทั้งหมด - รับแปลภาษาอังกฤษ ด่วน แปลเอกสาร พร้อมรับรอง  บริการรับจ้างแปลภาษา ราคาถูก : Inspired By Lnwshop.Com
รับแปลเอกสารทั้งหมด – รับแปลภาษาอังกฤษ ด่วน แปลเอกสาร พร้อมรับรอง บริการรับจ้างแปลภาษา ราคาถูก : Inspired By Lnwshop.Com
เทคนิกการทำรูปภาพให้เป็นรูปทรงต่างๆ ด้วยโปรแกรม Powerpoint - ครูไอที
เทคนิกการทำรูปภาพให้เป็นรูปทรงต่างๆ ด้วยโปรแกรม Powerpoint – ครูไอที
คอร์สออนไลน์ Powerpoint Infographic - Youtube
คอร์สออนไลน์ Powerpoint Infographic – Youtube
Ppt เป็น Pdf: แปลง Powerpoint เป็น Pdf ฟรี | Adobe Acrobat
Ppt เป็น Pdf: แปลง Powerpoint เป็น Pdf ฟรี | Adobe Acrobat
แบ่งปัน ไฟล์รายงานการสอนออนไลน์ ไฟล์Powerpoint แก้ไขได้ เครดิตครูปฏิวัติ  วิชาวงษ์ (ครูดิว) – เพื่อนครูดอทคอม
แบ่งปัน ไฟล์รายงานการสอนออนไลน์ ไฟล์Powerpoint แก้ไขได้ เครดิตครูปฏิวัติ วิชาวงษ์ (ครูดิว) – เพื่อนครูดอทคอม
การใช้งาน Microsoft Powerpoint (Ppt) เบื้องต้น [Basic Use Of Microsoft  Powerpoint] | สอน Powerpoint - Youtube
การใช้งาน Microsoft Powerpoint (Ppt) เบื้องต้น [Basic Use Of Microsoft Powerpoint] | สอน Powerpoint – Youtube
รวม แอปทำสไลด์งาน บนมือถือ งานเร่งแค่ไหน ก็เสร็จทัน ! กรกฎาคม 2023 - Sale  Here
รวม แอปทำสไลด์งาน บนมือถือ งานเร่งแค่ไหน ก็เสร็จทัน ! กรกฎาคม 2023 – Sale Here
ใส่รูปภาพใน Shapes แบบเก๋ๆ ด้วยโปรแกรม Powerpoint - ครูไอที
ใส่รูปภาพใน Shapes แบบเก๋ๆ ด้วยโปรแกรม Powerpoint – ครูไอที
รับเกียรติบัตรฟรี อบรมออนไลน์ Classpoint 30 นาที กับการสร้างเกมบันไดงูบน  Powerpoint ด้วย Classpoint - ครูอาชีพดอทคอม  มากกว่าอาชีพครู...คือการเป็นครูมืออาชีพ
รับเกียรติบัตรฟรี อบรมออนไลน์ Classpoint 30 นาที กับการสร้างเกมบันไดงูบน Powerpoint ด้วย Classpoint – ครูอาชีพดอทคอม มากกว่าอาชีพครู…คือการเป็นครูมืออาชีพ
การสร้าง Theme ใน Microsoft Powerpoint | 9Expert Training
การสร้าง Theme ใน Microsoft Powerpoint | 9Expert Training
เปิด Powerpoint และ Google Meet พร้อมกันสอนออนไลน์ - Inskru
เปิด Powerpoint และ Google Meet พร้อมกันสอนออนไลน์ – Inskru
คู่มือการสร้าง Cai ด้วย Powerpoint - ดาวน์โหลดหนังสือ | 1-39 หน้า | Pubhtml5
คู่มือการสร้าง Cai ด้วย Powerpoint – ดาวน์โหลดหนังสือ | 1-39 หน้า | Pubhtml5
Vcourse : Powerpoint​ Infographic​ For​ Business
Vcourse : Powerpoint​ Infographic​ For​ Business
เช็คคำผิดทั้งสไลด์กับ 'Spell Check' จาก Microsoft Powerpoint – Better Pitch
เช็คคำผิดทั้งสไลด์กับ ‘Spell Check’ จาก Microsoft Powerpoint – Better Pitch
วิธีใส่วีดีโอให้เป็นพื้นหลังของสไลด์ Powerpoint
วิธีใส่วีดีโอให้เป็นพื้นหลังของสไลด์ Powerpoint
วิธีใส่วีดีโอจาก Youtube หรือเว็บอื่นๆ ลงไปในสไลด์ Powerpoint | Blog | Mail  Master | Email Hosting , อีเมล บริษัท , อีเมลธุรกิจ , Email ธุรกิจ , G Sui
วิธีใส่วีดีโอจาก Youtube หรือเว็บอื่นๆ ลงไปในสไลด์ Powerpoint | Blog | Mail Master | Email Hosting , อีเมล บริษัท , อีเมลธุรกิจ , Email ธุรกิจ , G Sui
Powerpoint ออนไลน์
Powerpoint ออนไลน์
แจก 6 เว็บทำพรีเซนเทชั่นฟรี สร้างสไลด์สวยปัง ถูกใจเจ้านาย! - Officemate'S  Blog!
แจก 6 เว็บทำพรีเซนเทชั่นฟรี สร้างสไลด์สวยปัง ถูกใจเจ้านาย! – Officemate’S Blog!
บทเรียนออนไลน์ เรื่อง การสร้างงานแอนิเมชั่นด้วยโปรแกรม Microsoft Powerpoint  ::
บทเรียนออนไลน์ เรื่อง การสร้างงานแอนิเมชั่นด้วยโปรแกรม Microsoft Powerpoint ::
Ep 1 การสร้างเกม..ตอบคำถามมหาสนุก..ด้วย Powerpoint - Youtube
Ep 1 การสร้างเกม..ตอบคำถามมหาสนุก..ด้วย Powerpoint – Youtube
เทมเพลต Canva : 8 งานนำเสนอที่ดีที่สุด! จะพรีเซนต์งานไหนก็ปังงง
เทมเพลต Canva : 8 งานนำเสนอที่ดีที่สุด! จะพรีเซนต์งานไหนก็ปังงง
การตั้งค่ากระดาษแผ่นพับ ด้วยโปรมแกรม Powerpoint - ครูไอที
การตั้งค่ากระดาษแผ่นพับ ด้วยโปรมแกรม Powerpoint – ครูไอที
เปลี่ยน Pdf เป็น Powerpoint ง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งโปรแกรม ทำยังไงมาดูกัน !
เปลี่ยน Pdf เป็น Powerpoint ง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งโปรแกรม ทำยังไงมาดูกัน !
ดาวน์โหลด ไฟล์ตารางเรียน สวย ๆ Powerpoint แก้ไขได้ ปีการศึกษา 2566
ดาวน์โหลด ไฟล์ตารางเรียน สวย ๆ Powerpoint แก้ไขได้ ปีการศึกษา 2566
บอร์ดเกมออนไลน์ ให้ฟิลเกมเศรษฐีด้วยเว็บนี้ - Inskru
บอร์ดเกมออนไลน์ ให้ฟิลเกมเศรษฐีด้วยเว็บนี้ – Inskru
วิธีออกแบบ Ebooks ฟรี ทำหนังสือออนไลน์ไม่ต้องพึ่งกราฟิกดีไซน์เนอร์ -  Designil
วิธีออกแบบ Ebooks ฟรี ทำหนังสือออนไลน์ไม่ต้องพึ่งกราฟิกดีไซน์เนอร์ – Designil
3 วิธีแทรกเอาวิดีโอลง Powerpoint 2021 ทำเองง่ายๆ ในไม่กี่คลิก
3 วิธีแทรกเอาวิดีโอลง Powerpoint 2021 ทำเองง่ายๆ ในไม่กี่คลิก
ทำ Presentation Online อย่างไร ให้โดดเด่นและสร้างโอกาสให้ธุรกิจ
ทำ Presentation Online อย่างไร ให้โดดเด่นและสร้างโอกาสให้ธุรกิจ
แจกฟรี เว็บทำพรีเซนต์งาน ใช้ง่าย สวยแบบมืออาชีพ! มีนาคม 2021 - Sale Here
แจกฟรี เว็บทำพรีเซนต์งาน ใช้ง่าย สวยแบบมืออาชีพ! มีนาคม 2021 – Sale Here
วิธีทำโบรชัวร์แผ่นพับง่ายๆด้วย Powerpoint | Officemanner
วิธีทำโบรชัวร์แผ่นพับง่ายๆด้วย Powerpoint | Officemanner

ลิงค์บทความ: ทํา powerpoint online.

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโพสต์หัวข้อนี้ ทํา powerpoint online.

ดูเพิ่มเติม: https://baannapleangthai.com/news/

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *