Chuyển tới nội dung
Home » ออกแบบสื่อการสอน: เคล็ดลับในการสร้างป้ายกำกับเรื่องของคุณ

ออกแบบสื่อการสอน: เคล็ดลับในการสร้างป้ายกำกับเรื่องของคุณ

การออกแบบและพัฒนาสื่อการเรียนการสอนอย่างเป็นระบบ

TÓM TẮT

ออกแบบ สื่อ การ สอน

ออกแบบสื่อการสอนเป็นกระบวนการที่สำคัญในการสร้างการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพให้กับผู้เรียน การออกแบบสื่อการสอนที่ดีจะช่วยให้การสอนเป็นไปอย่างราบรื่นและสนามภาพ ด้วยเหตุนี้ มีคุณสมบัติที่ต้องการในการออกแบบสื่อการสอนที่ดีเพื่อให้เหมาะสมและมีประสิทธิผลกับผู้เรียน

คุณสมบัติของสื่อการสอนที่ดี
1. มีความชัดเจนและอัจฉริยะ: สื่อการสอนที่ดีควรมีข้อมูลที่ชัดเจนและสามารถทำความเข้าใจได้ง่ายเพื่อช่วยให้ผู้เรียนเข้าใจและนำไปใช้ในการเรียนรู้ได้

2. เน้นปัญหาและการแก้ปัญหา: สื่อการสอนที่ดีควรเน้นการแก้ปัญหาเพื่อให้ผู้เรียนสามารถนำความรู้ที่ได้มาประยุกต์ใช้ในสถานการณ์จริง

3. ท้าทายและก้าวหน้า: สื่อการสอนที่ดีควรเป็นที่ท้าทายและสร้างแรงกระตุ้นให้ผู้เรียนมีความตั้งใจในการเรียนรู้ และสามารถปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงในสภาพแวดล้อมได้

4. มีความน่าสนใจ: สื่อการสอนที่ดีควรเป็นสิ่งที่ผู้เรียนต้องการติดตามและรู้สึกว่าน่าสนใจ จึงจะเกิดความสนใจในการเรียนรู้ของผู้เรียน

5. ออกแบบสื่อการสอนที่เหมาะสม: การออกแบบสื่อการสอนควรเหมาะสมกับวัยรุ่นและระดับการศึกษาของผู้เรียน และการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการสื่อสารกับผู้เรียน

กระบวนการออกแบบสื่อการสอน
การออกแบบสื่อการสอนนั้นเป็นกระบวนการที่มีขั้นตอนและขั้นตอนต่างๆ ซึ่งครอบคลุมทั้งการวางแผนเนื้อหาการสอน การตั้งเป้าหมายการเรียนรู้ การออกแบบวัตถุประสงค์การเรียนรู้ การเรียบเรียงและการเลือกใช้สื่อการสอน การจัดแผนการเรียนรู้ และการประเมินผลการสอน

หลักการออกแบบสื่อการสอน
1. ความเหมาะสม: การออกแบบสื่อการสอนควรเหมาะสมกับบทเรียนและผู้เรียนโดยใช้เนื้อหาที่เหมาะสมและเครื่องมือสื่อที่เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมการเรียนรู้

2. ความน่าสนใจ: การออกแบบสื่อการสอนควรมีความน่าสนใจและเป็นมิตรต่อผู้เรียน เพื่อเรียนรู้ในสภาพแวดล้อมที่น่าสนใจและเบิกบาน

3. ความชัดเจน: สื่อการสอนควรมีข้อมูลที่ชัดเจนและเท่าทันความก้าวหน้าของเนื้อหาที่ทำให้ผู้เรียนเข้าใจและประยุกต์ใช้ได้

4. ความเข้าใจของผู้เรียน: การออกแบบสื่อการสอนควรเน้นให้ผู้เรียนเข้าใจและมีการตอบสนองต่อสื่อการสอนโดยการใช้ภาษาที่เหมาะสมและมีการตั้งคำถามที่เรียบเรียงอย่างเหมาะสม

เครื่องมือและเทคนิคในการออกแบบสื่อการสอน
1. การใช้สื่อเสริมการเรียนรู้: สื่อการสอนที่ดีควรใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อเสริมการเรียนรู้ ตัวอย่างเช่นการใช้ภาพ วิดีโอ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

2. การใช้กราฟิก: การใช้กราฟิกจะช่วยเพิ่มความน่าสนใจและชัดเจนให้กับสื่อการสอน เช่น การใช้กราฟ แผนภาพข้อมูล และตัวอย่าง

3. การใช้การสื่อสารแบบสอบถาม: การใช้การสื่อสารแบบสอบถามสามารถช่วยให้ผู้เรียนเข้าใจเนื้อหาได้มากขึ้น และสามารถตอบสนองต่อการสอนที่เกิดขึ้น

การประเมินและปรับปรุงสื่อการสอน
การประเมินและปรับปรุงสื่อการสอนเป็นกระบวนการที่สำคัญเพื่อให้สื่อการสอนมีประสิทธิภาพในการสอน การประเมินสื่อการสอนสามารถทำได้โดยการบันทึกการเปลี่ยนแปลงของผู้เรียน การใช้แบบสอบถามหรือการสังเกตการณ์

การปรับปรุงสื่อการสอนสามารถทำได้โดยการปรับปรุงเนื้อหา เทคนิคหรือสื่อที่ใช้ในการสอน และการปรับปรุงกระบวนการสอนตามผลการประเมิน

ตัวอย่างการออกแบบสื่อการสอน
ตัวอย่างหนึ่งของการออกแบบสื่อการสอนที่ประสบความสำเร็จคือการใช้แผนภาพและตัวอย่างในการสื่อสารและสนับสนุนการเรียนรู้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบทเรียนที่เกี่ยวข้องกับการเขียน

การออกแบบสื่อการสอนออนไลน์
การออกแบบสื่อการสอนออนไลน์เป็นกระบวนการในการออกแบบสื่อการสอนโดยใช้เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อสร้างกระบวนการการเรียนรู้ที่เหมาะสมและมีประสิทธิผลในการสอนผ่านสื่อออนไลน์

การออกแบบสื่อการสอน หมายถึง
การออกแบบสื่อการสอนคือกระบวนการที่ใช้ในการวางแผน ออกแบบ และสร้างสื่อการสอนที่สอดคล้องกับบทเรียนและผู้เรียนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเรียนรู้ของผู้เรียน

ขั้นตอนการออกแบบสื่อ
1. วางแผน: การวางแผนเป็นขั้นตอนสำคัญในการออกแบบสื่อการสอน โดยการรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับบทเรียน และผู้เรียนเพื่อใช้ในการออกแบบสื่อการสอนที่เหมาะสม

2. วางเป้าหมายการเรียนรู้: การวางเป้าหมายการเรียนรู้เป็นการกำหนดวัตถุประสงค์ที่ต้องการให้ผู้เรียนได้รับความรู้

3. ออกแบบวัตถุประสงค์การเรียนรู้: การออกแบบวัตถุประสงค์การเรียนรู้เป็นการกำหนดวัตถุประสงค์ของการเรียนรู้ที่เหมาะสมกับผู้เรียนและบทเรียน

4. เรียบเรียงและการเลือกใช้สื่อการสอน: การเรียบเรียงและการเลือกใช้สื่อการสอนคือการเลือกใช้จากช่องทางต่างๆ เช่น หนังสือ วิดีโอ และแผนภาพ เพื่อสื่อสารและสนับสนุนการเรียนรู้

5. จัดแผนการเรียนรู้: การจัดแผนการเรียนรู้คือการจัดการสื่อการสอนให้เหมาะสมกับการเรียนรู้ของผู้เรียน ซึ่งสามารถกระตุ้นความสนใจและกระตุ้นการเรียนรู้ของผู้เรียนได้

6. ประเมินผลการเรียนรู้: การประเมินผลการเรียนรู้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการออกแบบสื่อการสอน โดยการใช้การสอบถ

การออกแบบและพัฒนาสื่อการเรียนการสอนอย่างเป็นระบบ

คำสำคัญที่ผู้ใช้ค้นหา: ออกแบบ สื่อ การ สอน ตัวอย่าง ออกแบบสื่อการสอน, การออกแบบสื่อการสอนออนไลน์, การออกแบบสื่อการสอน หมาย ถึง, ตัวอย่างการออกแบบสื่อ, หลักการออกแบบสื่อ, ขั้นตอนการออกแบบสื่อ, ข้อควรระวังการออกแบบสื่อ มีอะไรบ้าง, การออกแบบสื่อออนไลน์

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ออกแบบ สื่อ การ สอน

การออกแบบและพัฒนาสื่อการเรียนการสอนอย่างเป็นระบบ
การออกแบบและพัฒนาสื่อการเรียนการสอนอย่างเป็นระบบ

หมวดหมู่: Top 13 ออกแบบ สื่อ การ สอน

ดูเพิ่มเติมที่นี่: buoitutrung.com

ตัวอย่าง ออกแบบสื่อการสอน

ตัวอย่าง ออกแบบสื่อการสอน

การสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญที่สำคัญในระหว่างการสอน เนื่องจากการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพจะช่วยให้ผู้เรียนได้รับความรู้และเข้าใจเนื้อหาที่สอนได้ดียิ่งขั้นสูง อีกทั้งยังช่วยสร้างสรรค์ให้กิจกรรมการเรียนรู้เป็นสนุกและน่าตื่นเต้น สื่อการสอนมีหลายรูปแบบ เช่น คำอธิบาย, ภาพเคลื่อนไหว, สื่อการสอนมัลติมีเดีย เป็นต้น แต่ในบทความนี้ เราจะพูดถึง “ตัวอย่าง ออกแบบสื่อการสอน” ซึ่งเป็นตัวอย่างของวิธีการออกแบบสื่อการสอนที่มีประสิทธิภาพ

1. ออกแบบกระบวนการการสอน
การสอนเป็นกระบวนการที่คอยช่วยให้นักเรียนได้รับความรู้และทักษะต่าง ๆ ผู้สอนจึงควรออกแบบกระบวนการพัฒนาการเรียนรู้ที่หลากหลายและน่าสนใจ ตัวอย่างเช่นการใช้ความน่าสนใจในแต่ละหัวข้อที่สอน เช่น การใช้ภาพ, สื่อเสียง, วิดีโอ หรือความสามารถทางการสื่อสารที่เหมาะสมกับนักเรียนตามอายุ จะช่วยให้ผู้เรียนรับรู้และทำความเข้าใจเนื้อหาได้ดียิ่งขึ้น

2. การออกแบบเนื้อหาที่คล้ายคลึงกัน
สื่อการสอนที่ออกแบบเนื้อหาที่คล้ายคลึงกันจะช่วยให้ผู้เรียนเกิดความเข้าใจง่ายและรู้สึกน่าสนใจต่อเนื้อหาที่สอน ตัวอย่างเช่นสามารถใช้สีที่สว่างและมีความชัดเจนในการเน้นข้อสำคัญ หรือจัดเนื้อหาให้อยู่ในลำดับที่ตามโครงสร้างหรือลำดับเหตุการณ์นั้น ๆ เป็นต้น

3. ใช้เทคโนโลยีในการสื่อสาร
เทคโนโลยีเป็นสิ่งที่ไม่สามารถหลงได้ในวิถีชีวิตปัจจุบัน การใช้เทคโนโลยีในการสื่อสารในการสอนจึงเป็นที่สำคัญ เช่น การใช้การสื่อสารออนไลน์ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ หรือแอปพลิเคชันที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อการสื่อสารทำให้ผู้เรียนเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

4. การสร้างสรรค์และแบ่งปันเนื้อหา
สื่อการสอนที่ผู้เรียนสามารถสร้างสรรค์และแบ่งปันเนื้อหากับผู้เรียนคนอื่นๆ ก็เป็นตัวอย่างสื่อการสอนที่มีประสิทธิภาพ เนื่องจากผู้เรียนจะได้รับประสบการณ์การใช้ความคิดริเริ่มและการเล่นเกมที่สร้างสรรค์ขึ้นเอง สร้างความคิดสร้างสรรค์และทักษะที่จำเป็นในสถานการณ์ทางการและชีวิตประจำวัน

5. การใช้ตัวอย่างจากชีวิตจริง
การใช้ตัวอย่างจากชีวิตจริงในการสอนจะช่วยให้ผู้เรียนเข้าใจและทราบถึงวิธีการประยุกต์ใช้ความรู้ในสถานการณ์คล้ายกัน ตัวอย่างเช่นโจทย์ที่สอนเกี่ยวกับการหาค่ายกมหรือการแก้งานที่เกี่ยวข้องกับความจริงให้ผู้เรียนตั้งคำถามและตอบคำถามเพื่อเพิ่มความเข้าใจเนื้อหา

คำถามที่พบบ่อย (FAQs) เกี่ยวกับการออกแบบสื่อการสอน

Q: การออกแบบสื่อการสอนที่ดีควรมีลักษณะอย่างไร ?
A: สื่อการสอนที่ดีควรมีลักษณะที่สื่อความหมายได้อย่างชัดเจนและน่าสนใจ นอกจากนี้ไม่ควรเป็นเพียงแค่การนำเสนอเนื้อหาเท่านั้น ยังควรเป็นเครื่องมือที่สามารถช่วยผู้เรียนในการการเรียนรู้เองได้

Q: ตัวอย่างสื่อการสอนที่สามารถใช้ในการออกแบบห้องเรียนเพื่อสอนนักเรียนตัวน้อยได้มีอะไรบ้าง ?
A: ตัวอย่างสื่อการสอนที่เหมาะสมสำหรับการสอนนักเรียนตัวน้อยอาจ包 อักของเด็ก, ภาพระบายสีหรือภาพเคลื่อนไหวที่สนุกสนาน ใช้สีสดใสและภาพที่ตอบสนองต่ออารมณ์ของเด็ก เป็นต้น

Q: สื่อการสอนแบบมัลติมีเดียคืออะไร ?
A: สื่อการสอนแบบมัลติมีเดียคือการใช้เครื่องมือที่มีทั้งภาพเคลื่อนไหว ภาพนิ่ง และเสียงเพียงพอซึ่งช่วยส่งเสริมให้เรียนรู้อย่างบันเทิงและสร้างสรรค์

Q: การใช้เทคโนโลยีในการสื่อสารในการสอนมีประโยชน์อย่างไร ?
A: การใช้เทคโนโลยีในการสื่อสารในการสอนช่วยให้นักเรียนสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย และเปิดโอกาสในการเรียนรู้ที่ตอบสนองต่อตัวเรียนในแต่ละบุคคล

การออกแบบสื่อการสอนออนไลน์

การออกแบบสื่อการสอนออนไลน์: ดูและพัฒนาการเรียนรู้ในยุคดิจิทัล

การออกแบบสื่อการสอนออนไลน์เป็นกระบวนการสร้างสรรค์ที่เกี่ยวข้องกับการสร้างข้อความ การแสดงผล และการเผยแพร่สารสนเทศที่เกี่ยวข้องกับการเรียนรู้ผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งเป็นวิถีการสื่อสารที่สำคัญและเติบโตอย่างรวดเร็วในยุคดิจิทัลขณะนี้ การออกแบบสื่อการสอนที่เหมาะสมและมีคุณภาพสามารถช่วยก้าวหน้าในการพัฒนาการศึกษาและการเรียนรู้เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เรียนในยุคปัจจุบันได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ความสำคัญของการออกแบบสื่อการสอนออนไลน์
การออกแบบสื่อการสอนออนไลน์มีความสำคัญอย่างมากเนื่องจากมีผลในการเพิ่มประสิทธิภาพการสอนและการเรียนรู้ของผู้เรียนในยุคดิจิทัล ด้วยความสามารถในการให้ข้อมูลที่หลากหลาย กระตุ้นความคิดและทักษะการเรียนรู้ การออกแบบสื่อการสอนนั้นต้องสอดคล้องกับวัตถุประสงค์การเรียนรู้และความรู้ที่ต้องการบรรจุภัณฑ์ของศัตรูภาพนักเรียน โดยคำนึงถึงรูปแบบการสื่อสารที่เข้าใจง่าย กลมกลืน ความท้าทาย และการ์ตูน รวมถึงการเล่นเกมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเรียนรู้

การออกแบบสื่อการสอนออนไลน์ที่ดีควรมีคุณสมบัติต่อไปนี้:
1. กระตุ้นความสนใจและมีเนื้อหาที่น่าสนใจ: การเปิดเผยข้อมูลที่ท้าทายและน่าสนใจจะทำให้ผู้เรียนมีความสนใจสูงขึ้นในการเรียนรู้ ภาพเคลื่อนไหว รูปภาพ ภาพ และข้อความที่สื่อความหมายได้อย่างชัดเจนจะช่วยสร้างสถานการณ์เรียนรู้ที่ผู้เรียนได้เข้าใจและปรับเปลี่ยน

2. เน้นการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม: การออกแบบสื่อการสอนควรออกแบบให้ผู้เรียนเข้าร่วมและมีส่วนร่วมในกระบวนการเรียนรู้ เช่น การให้คำถาม แบบทดสอบ หรือการออกแบบกิจกรรมที่เกี่ยวข้องในการแสดงความรู้ที่ได้รับ

3. ส่งเสริมการเรียนรู้ที่ยืดหยุ่น: การเรียนรู้ผ่านสื่อออนไลน์จะให้ความยืดหยุ่นในเวลาและที่อยู่ของผู้เรียน เพื่อให้ผู้เรียนสามารถควบคุมการเรียนรู้ของตนเองได้ การใช้เทคโนโลยีสื่อสิ่งพิมพ์ออนไลน์ เช่น วิดีโอคลิป การสนทนาทางห้องสนทนาออนไลน์ หรือการสร้างห้องเรียนเสมือนจริงสามารถให้ผู้เรียนแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์กับผู้เรียนคนอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

4. สอดคล้องกับผู้เรียนพื้นฐานทางวัฒนธรรม: การออกแบบสื่อการสอนออนไลน์ควรใส่ใจในการสอดคล้องกับพื้นฐานวัฒนธรรมที่ผู้เรียนมี เช่น ใช้ภาษาที่เป็นภาษาแม่ของผู้เรียน ให้ตัวอย่างที่เกี่ยวข้องกับประสบการณ์ในชีวิตประจำวัน

5. ใช้เทคโนโลยีและเครื่องมือที่เหมาะสม: การเลือกใช้เทคโนโลยีและเครื่องมือที่เหมาะสมจะช่วยให้การเรียนรู้เป็นไปได้อย่างราบรื่น การใช้รูปแบบเว็บเพจที่เรียบง่ายและตอบสนองกับอุปกรณ์ที่ใช้งาน วิดีโอคลิปที่มีคุณภาพสูง และเครื่องมือการสื่อสารที่เข้าถึงง่าย เป็นต้น การให้เวลาบริการที่ตรงต่อเวลา และมีการสนับสนุนทางเทคนิคอย่างมีมาตรฐานให้แก่ผู้เรียนเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

คำถามที่พบบ่อย

1. การออกแบบสื่อการสอนออนไลน์เป็นกระบวนการอะไร?
การออกแบบสื่อการสอนออนไลน์เป็นกระบวนการสร้างสรรค์ที่เกี่ยวข้องกับการสร้างข้อความ การแสดงผล และการเผยแพร่สารสนเทศที่เกี่ยวข้องกับการเรียนรู้ผ่านช่องทางออนไลน์

2. การออกแบบสื่อการสอนออนไลน์สำคัญอย่างไร?
การออกแบบสื่อการสอนออนไลน์สำคัญอย่างมากเพราะมีผลในการเพิ่มประสิทธิภาพการสอนและการเรียนรู้ของผู้เรียนในยุคดิจิทัล ด้วยความสามารถในการให้ข้อมูลที่หลากหลาย กระตุ้นความคิดและทักษะการเรียนรู้

3. การออกแบบสื่อการสอนออนไลน์ที่ดีควรใช้คุณสมบัติอะไรบ้าง?
การออกแบบสื่อการสอนออนไลน์ที่ดีควรมีเนื้อหาที่น่าสนใจและสอดคล้องกับผู้เรียนของวัดการศึกษาศัตรูให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมและสามารถควบคุมการเรียนรู้ของตนเองได้อย่างยืดหยุ่น

พบ 42 ภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ออกแบบ สื่อ การ สอน.

โปรแกรมสื่อการเรียนการสอน สุขศึกษา ป.1 - Youtube
โปรแกรมสื่อการเรียนการสอน สุขศึกษา ป.1 – Youtube
บทที่ 6 การออกแบบสื่อการเรียนการสอน
บทที่ 6 การออกแบบสื่อการเรียนการสอน
สื่อแขวน/ติดผนัง เรื่องเรขาคณิตสามมิติ ตกแต่งห้องเรียนน่ารักๆ - คลัง สื่อการสอน
สื่อแขวน/ติดผนัง เรื่องเรขาคณิตสามมิติ ตกแต่งห้องเรียนน่ารักๆ – คลัง สื่อการสอน
หลักการออกแบบสื่อการเรียนการสอนภาษา - Youtube
หลักการออกแบบสื่อการเรียนการสอนภาษา – Youtube
ฟาร์มรักษ์พยัญชนะไทยสำหรับเด็ก Id ระดับเรียนได้ - Inskru
ฟาร์มรักษ์พยัญชนะไทยสำหรับเด็ก Id ระดับเรียนได้ – Inskru
สพม. ๓๔ ออกแบบเผยแพร่สื่อพัฒนาบุคลากร ส่งเสริมการผลิตสื่อการเรียนการสอน  Online ด้วย Google Classroom – สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน |
สพม. ๓๔ ออกแบบเผยแพร่สื่อพัฒนาบุคลากร ส่งเสริมการผลิตสื่อการเรียนการสอน Online ด้วย Google Classroom – สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน |
บทความ - 5 ไอเดีย สื่อการสอนสมัยใหม่ ถูกใจวัยเรียน
บทความ – 5 ไอเดีย สื่อการสอนสมัยใหม่ ถูกใจวัยเรียน
สื่อการสอนที่เด็กๆชอบมากที่สุดในตอนนี้ - Youtube
สื่อการสอนที่เด็กๆชอบมากที่สุดในตอนนี้ – Youtube
วิธีผลิตสื่อการเรียนการสอนให้น่าสนใจ - สื่อการสอนฟรี.Com
วิธีผลิตสื่อการเรียนการสอนให้น่าสนใจ – สื่อการสอนฟรี.Com
บทความ - สร้างคลิปการสอนอย่างมืออาชีพ ด้วย Canva
บทความ – สร้างคลิปการสอนอย่างมืออาชีพ ด้วย Canva
แจกฟรี สื่อการสอน วิทยาศาสตร์ ชิ้นงาน Life Cycle - คลังสื่อการสอน
แจกฟรี สื่อการสอน วิทยาศาสตร์ ชิ้นงาน Life Cycle – คลังสื่อการสอน
ตัวอย่างสื่อการสอน
ตัวอย่างสื่อการสอน
ออกแบบสื่อ Powerpoint Interactive Digital Content สำหรับสอนออนไลน์ - Youtube
ออกแบบสื่อ Powerpoint Interactive Digital Content สำหรับสอนออนไลน์ – Youtube
บทความ - สร้างสื่อการสอน รูปแบบเกมออนไลน์ ด้วย Wordwall
บทความ – สร้างสื่อการสอน รูปแบบเกมออนไลน์ ด้วย Wordwall
4.ตัวอย่างเนื้อหาเทคนิคการออกแบบสื่อการสอน - หนังสือพิมพ์ ดี ดี โพสต์นิวส์
4.ตัวอย่างเนื้อหาเทคนิคการออกแบบสื่อการสอน – หนังสือพิมพ์ ดี ดี โพสต์นิวส์
บทความ - สร้างสื่อการสอน รูปแบบเกมออนไลน์ ด้วย Wordwall
บทความ – สร้างสื่อการสอน รูปแบบเกมออนไลน์ ด้วย Wordwall
บทที่ 6 การออกแบบสื่อการเรียนการสอน
บทที่ 6 การออกแบบสื่อการเรียนการสอน
การออกแบบสื่อการเรียนรู้ - Ppt ดาวน์โหลด
การออกแบบสื่อการเรียนรู้ – Ppt ดาวน์โหลด
สื่อการเรียนรู้ สื่อการสอน ป๊อปอัพ สวนสัตว์ ภาษาอังกฤษ ดาวน์โหลด
สื่อการเรียนรู้ สื่อการสอน ป๊อปอัพ สวนสัตว์ ภาษาอังกฤษ ดาวน์โหลด
ตัวอย่างสื่อการสอน
ตัวอย่างสื่อการสอน
ตัวอย่างการออกแบบการจัดการเรียนรู้ แบบ Blended Learning ด้วย Google Suite »
ตัวอย่างการออกแบบการจัดการเรียนรู้ แบบ Blended Learning ด้วย Google Suite »
วิธีผลิตสื่อการเรียนการสอนให้น่าสนใจ - สื่อการสอนฟรี.Com
วิธีผลิตสื่อการเรียนการสอนให้น่าสนใจ – สื่อการสอนฟรี.Com
สื่อการสอนทำมือ สื่อวิชาการงานอาชีพ ประกอบด้วยสื่อ 8 ชิ้น | Shopee Thailand
สื่อการสอนทำมือ สื่อวิชาการงานอาชีพ ประกอบด้วยสื่อ 8 ชิ้น | Shopee Thailand
ออกแบบสื่อเพื่อการสอน(ปิยวรรณ วิไลพัฒน์) - Piyawan Wilaiphat | พลิก Pdf  ออนไลน์ | Fliphtml5
ออกแบบสื่อเพื่อการสอน(ปิยวรรณ วิไลพัฒน์) – Piyawan Wilaiphat | พลิก Pdf ออนไลน์ | Fliphtml5
แนะนำการออกแบบสื่อการเรียนการสอน ด้วยโปรแกรม Captivate - Youtube
แนะนำการออกแบบสื่อการเรียนการสอน ด้วยโปรแกรม Captivate – Youtube
Vdo : อบรมการสร้างสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ (Online) - สำนักการ ศึกษาและนวัตกรรมการเรียนรู้
Vdo : อบรมการสร้างสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ (Online) – สำนักการ ศึกษาและนวัตกรรมการเรียนรู้
✨ 6 เทคนิคเพิ่มแรงจูงใจในการเรียน - Inskru
✨ 6 เทคนิคเพิ่มแรงจูงใจในการเรียน – Inskru
บทที่ 6 การออกแบบสื่อการเรียนการสอน
บทที่ 6 การออกแบบสื่อการเรียนการสอน
ขอเชิญเข้าร่วมอบรมออนไลน์ โปรแกรม Canva เทคนิคการออกแบบสื่อการสอนให้น่าสนใจ  โดย มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วันที่ 20 พค 65
ขอเชิญเข้าร่วมอบรมออนไลน์ โปรแกรม Canva เทคนิคการออกแบบสื่อการสอนให้น่าสนใจ โดย มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วันที่ 20 พค 65
ออกแบบและสร้างสื่อการสอนออนไลน์จบในหน้า เดียวกับ เว็บไซต์ Bagseda.Com
ออกแบบและสร้างสื่อการสอนออนไลน์จบในหน้า เดียวกับ เว็บไซต์ Bagseda.Com
บทความ - สื่อการสอนมีอะไรบ้าง? ทำความเข้าใจแต่ละประเภทของสื่อการสอน
บทความ – สื่อการสอนมีอะไรบ้าง? ทำความเข้าใจแต่ละประเภทของสื่อการสอน
สสวท. เปิดโฉม “บอร์ดเกม” สื่อการเรียนรู้สาระเทคโนโลยี 4 เกมสร้างสรรค์ทันยุค  ดาวน์โหลดถูกใจใช้เลย – สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.)
สสวท. เปิดโฉม “บอร์ดเกม” สื่อการเรียนรู้สาระเทคโนโลยี 4 เกมสร้างสรรค์ทันยุค ดาวน์โหลดถูกใจใช้เลย – สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.)
รับทำสื่อการสอน ออกแบบสื่อการเรียนการสอน Cai Flash - Youtube
รับทำสื่อการสอน ออกแบบสื่อการเรียนการสอน Cai Flash – Youtube
Blended Learning | บูรณาการการเรียนรู้แบบออนไลน์และออฟไลน์สำหรับคนรุ่นใหม่
Blended Learning | บูรณาการการเรียนรู้แบบออนไลน์และออฟไลน์สำหรับคนรุ่นใหม่
ดาวน์โหลดไฟล์ เอกสารประกอบแฟ้ม ว21 - สื่อการสอนฟรี.Com
ดาวน์โหลดไฟล์ เอกสารประกอบแฟ้ม ว21 – สื่อการสอนฟรี.Com
แนะนำ WordPress Theme สำหรับพัฒนาเว็บไซต์สื่อการสอน/สื่อการเรียนรู้ -  Nattapon'S Blog
แนะนำ WordPress Theme สำหรับพัฒนาเว็บไซต์สื่อการสอน/สื่อการเรียนรู้ – Nattapon’S Blog
ไอเดียสื่อการสอน ออกแบบร้านขายขนม ในกล่อง
ไอเดียสื่อการสอน ออกแบบร้านขายขนม ในกล่อง
ดาวน์โหลด หลักสูตร คู่มือครู สื่อ การออกแบบและเทคโนโลยี และวิทยาการคำนวณ  โดย สสวท.- ครูอาชีพดอทคอม
ดาวน์โหลด หลักสูตร คู่มือครู สื่อ การออกแบบและเทคโนโลยี และวิทยาการคำนวณ โดย สสวท.- ครูอาชีพดอทคอม
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ การสร้างสื่อการสอนด้วยโปรแกรม Canva วันที่ 10  เมษายน 2565
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ การสร้างสื่อการสอนด้วยโปรแกรม Canva วันที่ 10 เมษายน 2565
1.6 การออกแบบนวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้ – การ บริหารจัดการนวัตกรรม
1.6 การออกแบบนวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้ – การ บริหารจัดการนวัตกรรม
การออกแบบสื่อ Infographic เพื่อการเรียนการสอนบนสื่อออนไลน์ - Youtube
การออกแบบสื่อ Infographic เพื่อการเรียนการสอนบนสื่อออนไลน์ – Youtube
Coding And Robotics Kit ชุดสื่อฯ ฝึกทักษะกระบวนการด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์  การออกแบบและเทคโนโลยี
Coding And Robotics Kit ชุดสื่อฯ ฝึกทักษะกระบวนการด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์ การออกแบบและเทคโนโลยี
บทความ - 5 แอปพลิเคชันสื่อการสอนระดับคุณภาพ ใช้งานง่าย มีครบทุกฟังก์ชัน
บทความ – 5 แอปพลิเคชันสื่อการสอนระดับคุณภาพ ใช้งานง่าย มีครบทุกฟังก์ชัน
รวมไว้ให้แล้ว!! สื่อการสอนคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี ล่าสุด ปี 2563  จาก สสวท. - Learn Education
รวมไว้ให้แล้ว!! สื่อการสอนคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี ล่าสุด ปี 2563 จาก สสวท. – Learn Education
9 รูปแบบการจัดการเรียนรู้ที่นิยมใช้กันมาก - ครูไอที
9 รูปแบบการจัดการเรียนรู้ที่นิยมใช้กันมาก – ครูไอที
ดาวน์โหลด ตัวอย่างการออกแบบหน่วยการเรียนรู้ โดยครูสุทธิพงษ์ บรรยงค์ -  ครูอาชีพดอทคอม มากกว่าอาชีพครู...คือการเป็นครูมืออาชีพ
ดาวน์โหลด ตัวอย่างการออกแบบหน่วยการเรียนรู้ โดยครูสุทธิพงษ์ บรรยงค์ – ครูอาชีพดอทคอม มากกว่าอาชีพครู…คือการเป็นครูมืออาชีพ

ลิงค์บทความ: ออกแบบ สื่อ การ สอน.

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโพสต์หัวข้อนี้ ออกแบบ สื่อ การ สอน.

ดูเพิ่มเติม: https://baannapleangthai.com/news blog

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *